Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Cách giặt đồ cho em bé sao cho sạch và không bị hỏng đồ


Từ khi có bé, mẹ bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng có lẽ, khoản vất vả nhất chính là phải giặt một lượng quần áo khổng lồ mỗi ngày. Để giảm bớt sự mệt mỏi, bạn có thể sử dụng máy giặt để giặt đồ cho bé. Với những Tip sau, bạn không phải lo đồ của con bị hư hại.

Quần áo của bé khá là mỏng manh cũng như da trẻ vô cùng nhạy cảm. Vậy nên các mẹ khi giặt đồ cho bé bằng máy giặt đừng bỏ qua những lưu ý sau:

-          Không nên giặt chung đồ người lớn với quần áo trẻ. Vi khuẩn có thể lây lan và không thể tiêu diệt được. Việc giặt riêng sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé hơn.



-          Nên chọn chế độ giặt nhẹ cho quần áo của bé vì đồ của bé khá mỏng manh.

-        Chọn chế độ giặt nhẹ. Với những món đồ quá bẩn, có mùi thì lúc đó bạn mới nên sử dụng chế độ giặt nước nóng.

-          Trên nhiều thiết kế máy giặt hiện đại ngày nay đã có sẵn chế độ giặt đồ trẻ em rất tiện lợi mà bạn nên tận dụng.

-          Nên chọn nước giặt chuyên dụng dành riêng cho trẻ em. Nước giặt này dịu nhẹ hơn trong khi bột giặt thường lại có tính tẩy rửa cao.

   Những món đồ bẩn mà mẹ không giặt kịp, để lâu khô lại sẽ khó làm sạch. Bạn nên có bước xử lý sơ qua trước khi cho vào máy giặt.


-          Bạn nên chọn chế độ vắt nhẹ, vắt cực nhẹ cho quần áo của bé để tránh gây hỏng đồ

-          Bạn nên phơi đồ bé dưới ánh nắng mặt trời để được diệt khuẩn hoàn toàn.

Với những mẹo trên, mẹ có thể yên tâm giặt đồ cho bé bằng máy giặt mà không lo hỏng đồ hay thương tổn cho da trẻ nữa nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét