Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Lỗi EH0 trên máy giặt Electrolux là lỗi máy gì?


Máy giặt Electrolux nhà bạn hiển thị báo lỗi EH0 khiến bạn không biết chiếc máy của mình đang mắc phải lỗi gì? Đây là một lỗi liên quan đến nguồn điện và một vài trường hợp là liên quan đến phần board mạch.

Trên một vài loại máy, lỗi EH0 được phát hiện dễ dàng nhờ đèn LED. Riêng những thiết kế không thông báo bằng đèn bạn sẽ phát hiện chúng cũng khá dễ dàng khi máy chớp đỏ hơn 10 lần ở nút Start/Pause đi kèm 1 hoặc 2 lần chớp xanh.

Máy báo lỗi EH0 là đang thông báo lỗi gì?
– Nguồn điện áp không ổn định. Công suất điện đổ về máy quá thấp hoặc quá cao hoặc lúc lên lúc xuống không ổn định.
– Bộ phận Board mạch main điều khiển trung tâm bị ẩm, nóng, bị trục trặc không thể cung cấp lệnh cho máy (đặc biệt trong thời tiết mùa mưa).


Cách khắc phục lỗi EH0 trên máy giặt Electrolux

Với mỗi nguyên nhân trên chúng ta sẽ có một cách xử lý khác nhau. Khi máy đã báo lỗi, bạn nên ngưng tất cả các chương trình giặt hay không nên cố bấm nhiều nút để thử máy bởi cơ bản lỗi đến từ nguồn điện.

– Nguyên nhân do nguồn điện không đảm bảo: Nên đảm bảo nguồn điện từ 220-250V, 50Hz. Không dùng chung ổ cắm điện máy giặt với các thiết bị máy khác, nhất là máy có công suất hoạt động mạnh liên tục. Bạn cũng có thể sử dụng máy ổn áp.


– Riêng phần bo mạch lỗi thì hầu như bạn không thể tự mình khắc phục. Lúc này bạn nên nhanh chóng liên hệ đến đội ngũ hỗ trợ để sửa bo mạch của máy. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn nên đặt máy giặt ở nơi khô thoáng, tránh nước bắn vào máy. Nền nhà ẩm thì nên kê máy cao. Đặt máy xa các vòi nước. Nếu đặt ngoài sân phơi thì mùa mưa cần được che chắn cẩn thận.


Khi máy giặt báo lỗi EHO bạn có thể tìm hiểu những nguyên nhân về nguồn điện ở trên. Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại quận Hoàng Mai luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc về các lỗi trên máy giặt. Khi cần được giải đáp cụ thể và nhanh nhất bạn hãy liên hệ ngay đến số 0439.111.333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét